เอสเธอร์

เอสเธอร์ เผยเหตุผล ถอยความสัมพันธ์ เคน ภูภูมิ อยู่ในระยะพักใจ

นางเอกสาว “ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ” ยอมรับรัก “เคน ภูภูมิ” มีปัญหา ถอยความสัมพันธ์ ไม่เกี่ยวอาถรรพ์ 7 ปี แต่หมดความรู้สึกแบบคู่รัก ไม่ปิดกั้นฝ่ายชายออกตัวขอจีบใหม่ ลั่นแต่ขอเปิดโอกาสให้ตัวเองด้วย เจอข่าวคู่รักเลิกเงียบมาหลายระลอก สำหรับพระเอก-นางเอกดัง “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค” กับ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” แต่ทั้งคู่ก็ออกมาสยบข่าวว่าไม่ใช่คู่ตัวเอง ก่อนที่ไม่นานมานี้ฝ่ายหญิงจะแผยว่ารักมีปัญหา อยู่ในช่วงทบทวนความสัมพันธ์ว่าจะตัดสินใจไปต่อหรือไม่

ล่าสุดวันนี้ (14 ธ.ค.66) “เอสเธอร์” ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอีกครั้ง โดยเผยว่า

“เคน” บอกว่าเริ่มจีบใหม่แล้ว ?

: (ยิ้ม) เหรอคะ ไม่รู้จะตอบอะไรเลยค่ะ

ความสัมพันธ์ตอนนี้ เริ่มนับหนึ่งใหม่ ?

: ก็อาจจะต้องถอยกลับมาค่ะ อย่างที่บอกไปครั้งที่แล้วว่าระหว่างหนูกับพี่เขา เราไม่ได้รู้สึกเหมือนคู่รัก เรารู้สึกเหมือนเขาเป็นคนในครอบครัวที่เราเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน แต่ความรู้สึกที่เราคบกันแบบคนรักกัน ณ ตรงนี้มันไม่มีแล้ว มันไม่เหลือแล้ว เราก็บอกเขาตรงๆ ด้วย

เขาบอกว่าไม่อยากเลิก ไม่อยากเป็นพี่น้อง อยากเป็นคนรัก ?

: ต้องบอกว่าคู่ของหนู จริงๆ มันมีปัญหาที่ใหญ่แล้วก็หนักในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ในระหว่างที่คบกันแค่เลือกที่จะไม่พูด เพราะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องในบ้าน ก็อยากที่จะเก็บไว้ แต่มันยาวมาจนถึงตอนนี้ เรารู้สึกว่าถ้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ มันก็ไม่ดีต่อตัวเราเองด้วย ไม่ดีต่อตัวพี่เขาด้วย เราก็เลยเลือกที่จะคุยกับเขาตรงๆ คือก่อนหน้านั้นค่ะ